Trong dịp Tết Nguyên Đán, mỗi gia đình Việt Nam không thể thiếu món bánh chưng truyền thống. Bánh chưng không chỉ là một món ăn ngon mà còn là biểu tượng của sự thịnh vượng, may mắn và hạnh phúc gia đình. Để làm nổi bật hơn cho sản phẩm này, dịch vụ in tem nhãn bánh chưng đã trở thành một xu hướng phổ biến.

Công nghệ in tem nhãn dán hiện đại giúp tạo ra những chiếc nhãn bánh chưng độc đáo và chất lượng cao. Những hình ảnh của bánh chưng, các ký tự chúc Tết hay tên gia đình được in đậm trên nhãn, tạo nên sự chuyên nghiệp và tinh tế. Không chỉ làm cho bánh chưng trở nên đẹp mắt hơn, mà còn giúp nhận diện sản phẩm dễ dàng hơn trong hàng loạt các món ăn Tết.

Dịch vụ in tem của in129 không chỉ dành cho các cơ sở sản xuất lớn mà còn phục vụ cho nhu cầu của cá nhân và các cửa hàng bán lẻ. Qua việc tùy chỉnh nhãn theo ý muốn, mỗi người có thể thể hiện phong cách riêng của mình và gửi đi những lời chúc ý nghĩa đến người thân và bạn bè trong dịp Tết. Ngoài ra in129 còn cung cấp dịch vụ in hộp giấy, in túi giấy, in hộp cứng, in hộp carton với giá thành thấp nhưng vẫn đảm bảo chất lượng sản phẩm.